image banner
Các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách ông Nguyễn Xuân Hoạt – xóm Phố, xã Hồng Quang nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày TBLS (27/7/1947-27/7/2022)
Lượt xem: 157

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), chiều ngày 19/7/2022 các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Hồng Quang. 

 Về phía huyện có đồng chí Vũ Tiến Duật - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn. Cùng đi với đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện có đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo văn phòng HU-HĐND-UBND; phòng LĐTBXH huyện.

 Về phía xã có đồng chí Trần Xuân Đại - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Lê Văn Hùng – Phó bí thư, chủ tịch UBND xã đại diện cho Lãnh đạo thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Hồng Quang cùng các đồng chí đại diện cho cán bộ công chức xã đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Xuân Hoạt - Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học 41-60% ở xóm Phố, xã Hồng Quang. 

 

anh tin bai

 

 Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đã bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, đóng góp hy sinh to lớn của những gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Cũng tại gia đình, đại diện gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của địa phương, khuyên dạy con cháu tiếp tục học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementanh tin bai

anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hồng Quang - Nam Trực
Địa chỉ: xã Hồng Quang - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xahongquang.ntc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang