image banner
Lễ thắp nến tri ân tại 2 NTLS Nam Quang và Nam Chấn, xã Hồng Quang
Lượt xem: 1087

          Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 26/7/2023, tại 2 nghĩa trang liệt sỹ Nam Chấn và Nam Quang, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban, ngành đoàn thể xã đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

 

anh tin bai

 

Tới dự và dâng hương tưởng niệm có đồng chí Lưu Quang Tuyển - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Trực, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các công chức, viên chức và bà con nhân dân trong xã.

 

anh tin bai

 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ; các ban ngành, đoàn thể xã cùng nhân dân đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với các liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Sau nghi thức dâng hương, các đại biểu cùng thắp những ngọn nến tri ân thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng đã hy sinh cho Tổ quốc.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Lễ tưởng niệm và thắp nến tri ân được tổ chức tại 2 nghĩa trang trên địa bàn xã thể hiện lòng biết ơn vô hạn với lớp người đi trước đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đây là hoạt động mang đậm nét văn hóa, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Đồng thời, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời đại mới.

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementanh tin bai

anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hồng Quang - Nam Trực
Địa chỉ: xã Hồng Quang - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xahongquang.ntc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang