image banner
Hội khóa 1996-2000 – chương trình “20 năm ngày trở về” tại Trường THCS Hồng Quang
Lượt xem: 3266
Sáng Chủ nhật, ngày 20 tháng 12 năm 2020, cựu học sinh khóa 1996-2000 đã tổ chức hội khóa kỷ niệm 20 năm ngày ra trường tại trường THCS Hồng Quang.
 
Buổi hội khóa có sự hiện diện của lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô trong Hội cựu giáo chức, các thầy cô trực tiếp giảng dạy và gần 200 cựu học sinh khóa 1996-2000 của Trường THCS Nam Chấn (nay là Trường THCS Hồng Quang) đã về tham dự đầy đủ.

Phát biểu tại buổi hội khóa, anh 
Hà Thành – Trưởng ban liên lạc của khóa đã cảm ơn nhà trường tạo điều kiện để khóa 1996-2000 tổ chức chương trình này, cảm ơn sự dạy bảo, dìu dắt của các thầy cô giáo trường THCS Nam Chấn (nay là THCS Hồng Quang) đối với tất cả học sinh trong khóa. Để tri ân các thầy cô, các bạn đã trao quà kỉ niệm tri ân cho các thầy cô giáo đồng thời cũng gửi tặng nhà trường các món quà thiết thực như: điều hòa, ghế đá,... và bao tình cảm của thế hệ học sinh ra trường.
 
 Chương trình kỷ niệm được tổ chức long trọng, hoành tráng nhưng chứa chan tình cảm của cả thế hệ học trò giành cho nhà trường và Thầy cô của mình sau 20 năm trở về. Có thể nói, đây là một hoạt động có ý nghĩa và gắn kết giữa nhà trường với các thế hệ học sinh, giữa Thầy Cô giáo và học trò, giữa bạn bè cùng trường cùng lớp, tôn vinh tinh thần "tôn sư, trọng đạo" và truyền thống hiếu học "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" của người dân Việt Nam.
 
Trong không khí ấm nồng của tình thầy trò sau 20 năm hội ngộ, các cựu học sinh niên khóa (1996 - 2000) Trường THCS Hồng Quang đã kể lại nhiều câu chuyện cảm động, chân tình với thầy cô yêu quý của mình qua các tiết mục văn nghệ, hoạt động giao lưu, chia sẻ tâm tình...
 

Những gương mặt ngây thơ ngày nào sau 20 năm trưởng thành, kính cẩn trước những thầy cô của mình trong niềm xúc động, tự hào khó diễn đạt hết bằng lời. Bằng những ánh mắt, cụ cười, những giọt nước mắt, những cái siết tay nồng ấm và cả sự trầm tư không cất nổi thành lời đã nói thay những tình cảm họ muốn gửi gắm đến các thầy cô trong ngày hội ngộ tri ân.

 

Những dòng trạng thái cũng được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn mạng xã hội đã nói về một phần tâm tư, sự tiếc nuối và cả những trăn trở của một số cựu học sinh sau 20 năm ra trường mà vì nhiều lý do khác nhau họ không có mặt trong ngày Hội ngộ giàu ý nghĩa nhân văn hôm nay!

 

Nhiều bạn cựu học sinh của trường đang học tập, công tác ở xa không về tham dự được đã bày tỏ những dòng cảm xúc chân thành. "Dù không được trực tiếp hòa mình trong không khí của ngày Hội tri ân để được nói lời cảm ơn chân thành tới Quý thầy cô nhưng những hình ảnh của thầy cô, bạn bè đồng khóa gắn với tuổi thơ trong sáng luôn ở trong trái tim chúng em".

 

Không khí của cuộc hội ngộ tri ân đặc biệt xúc động trước những chia sẻ của các thầy các cô đại diện Ban giám hiệu, nguyên lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, Quý thầy cô chủ nhiệm các lớp trong niên khóa (1996 - 2000). Đó là những ấn tượng của các thầy cô về những cô cậu học sinh của mình 20 năm về trước, đó là cảm xúc tự hào về lớp lớp thế hệ học sinh thân yêu của trường trưởng thành cùng năm tháng.

 
Xin được cảm ơn tình cảm của cựu học sinh khóa 1996-2000 dành cho các thầy cô. Chúc các anh chị mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và luôn nhớ về Trường THCS Hồng Quang thân yêu.
 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội khóa (1996 - 2000) Trường THCS Hồng Quang:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementanh tin bai

anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hồng Quang - Nam Trực
Địa chỉ: xã Hồng Quang - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xahongquang.ntc@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang